Samsung Galaxy Note9: câu chuyện cho đến nay | Ngọc Tính IT

Theo truyền thông, những tin đồn bắt đầu bay vào đầu tháng Ba năm nay. Chúng tôi đã nghe tất cả các loại câu chuyện điên rồ bao gồm dấu vân tay trong màn hình và thiết bị thở tích hợp cho S Pen . Nhưng khi thời gian trôi qua, bụi lắng xuống và chúng tôi bắt đầu thấy thông tin hợp lý và chính xác hơn về chiếc tàu hàng đầu trong tương lai của Samsung.
Hầu hết người hâm mộ có thể sẽ thất vọng khi biết rằng Note9 sẽ không hoàn toàn khác với người tiền nhiệm của nó Galaxy Note8 . Nhưng có một lớp lót bằng bạc. Điều này có nghĩa rằng Note9 sẽ không nhận được một trong những bậc thang pesky và jack âm thanh 3,5 mm là ở đây để ở. Đáng buồn thay, cũng vậy với nút Bixby, mặc dù nó sẽ nhanh hơn và sẽ cung cấp chức năng mở rộng.
Ngoài ra, vị trí mới của vân tay được gắn phía sau đã được xác nhận nhiều lần . Vì vậy, không có quá nhiều kéo dài của ngón tay của bạn và không có ống kính máy ảnh smudgy nữa. 
Để gia vị mọi thứ, Samsung được cho là đang ném các màu mới và cũng sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của S Pen. Các Coral xanh biến với vàng S Pen có lẽ là tìm kiếm hot nhất một.
Note9 trông như thế nào trong các màu khác nhau dựa trên các báo cáo trước Note9 trông như thế nào trong các màu khác nhau dựa trên các báo cáo trước Note9 trông như thế nào trong các màu khác nhau dựa trên các báo cáo trước Note9 trông như thế nào trong các màu khác nhau dựa trên các báo cáo trước 
Các phiên bản màu Galaxy Note9
Màu sắc có sẵn của Note9 Màu sắc có sẵn của Note9 
Màu sắc có sẵn của Note9
Như mọi khi, Note9 sẽ đóng gói phần cứng ấn tượng. Thiết bị này sẽ được xây dựng xung quanh màn hình Super AMOLED 6,4 inch lớn, có độ phân giải QHD + và khả năng hiển thị ngoài trời được cải thiện so với model năm ngoái. Snapdragon 845 sẽ ngồi sau tay lái ở thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc, như trước đây, trong khi phần còn lại của thế giới sẽ mua chipset Exynos 9810 Octa của Samsung, có thể được tìm thấy trên Galaxy S9 và S9 + .
Về mặt bộ nhớ, Samsung sẽ giới thiệu một phiên bản 8GB / 512GB mới. Chúng tôi đã nghe về điều này mọi lúc và sau đó và các báo cáo ban đầu cho rằng cấu hình cụ thể này sẽ chỉ có ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, đoạn video giới thiệu bị rò rỉ của chiếc điện thoại này ngày hôm qua, mà Samsung đã hạ xuống, chỉ ra tổng dung lượng lưu trữ 1TB đạt được bởi bộ nhớ trong 512GB và 512GB khác thông qua thẻ nhớ microSD. Phiên bản cơ bản sẽ có 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.
Galaxy S9 + ở bên trái, Galaxy Note9 ở bên phải Galaxy S9 + ở bên trái, Galaxy Note9 ở bên phải Galaxy S9 + ở bên trái, Galaxy Note9 ở bên phải
Từ những gì chúng tôi thu thập được từ video thực hành bị rò rỉ gần đây , Note9 sẽ mượn thiết lập máy ảnh của Galaxy S9 +. Điều này sau đó đã được xác nhận, bởi hộp bán lẻ , liệt kê tất cả các thông số và tính năng chính. Vì vậy, cuối cùng, điện thoại sẽ nhận được một camara chính 12MP, với khẩu độ thay đổi (f / 1.5-2.4) và một ống kính tele, với cảm biến 12MP và khẩu độ f / 2.4.
Bộ đôi máy ảnh sẽ có bản nâng cấp trên Galaxy S9 + - độ dài của video clip siêu chậm 960fps sẽ tăng gấp đôi . Và ở mặt trước, chiếc điện thoại này sẽ có một camera 8MP quen thuộc ngồi bên cạnh máy quét mống mắt.
Một điểm bán hàng lớn khác của Note9 sẽ là S Pen. Chúng tôi cảm thấy như sau này đã được bỏ qua trong vài bản cập nhật của Note-series, nhưng trò chơi bút stylus của Note9 có thể mạnh hơn dự kiến, nếu các tính năng được đồn đại hóa ra là đúng.
Phiên bản mới nhất của bút stylus sẽ hoạt động như một bộ điều khiển từ xa Bluetooth để tự hẹn giờ và nút chụp trên ứng dụng camera, điều khiển phát lại nhạc và thậm chí một số chức năng liên quan đến trò chơi. S Pen sẽ sạc không dây, sau khi được gắn vào đế, do đó không cần phải lo lắng về điều đó.
Chuyển sang đa phương tiện, Samsung lại một lần nữa hợp tác với AKG để kết hợp điện thoại thông minh của mình với tai nghe AKG. Không chỉ vậy, nhưng Galaxy Note9 sẽ ở tất cả các likeliness được trang bị loa âm thanh nổi, điều chỉnh bởi AKG.
Thiết bị này dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với Android 8.1 Oreo và Samsung Experience UI của Samsung, trong khi pin 4000 mAh lớn hơn đáng kể sẽ đảm bảo đây là chiếc điện thoại Lưu ý có thời lượng pin tốt nhất cho đến nay. Yêu sách cuối cùng được xác nhận bởi Cơ quan Viễn thông Quốc gia Brazil và hộp bán lẻ, chúng tôi đã cho bạn thấy.
Vì mặt sau được làm bằng thủy tinh, việc hỗ trợ sạc không dây là không thể tránh khỏi. Công ty Hàn Quốc thậm chí còn có kế hoạch phát hành bộ sạc không dây kép nhanh cùng với điện thoại để bạn có thể sạc pin cùng với Galaxy Watch .
Cuối cùng chúng tôi đến với giá cả. Tin tốt là nó sẽ không đắt hơn người tiền nhiệm của nó, nhưng tin xấu là vẫn còn khoảng € 999 ở châu Âu và $ 930 ở Mỹ. Chúng tôi đoán mặc dù đó là một sự phát triển tích cực mặc dù, như chỉ là về tất cả các dòng sản phẩm là nhận được nhiều hơn và đắt hơn những ngày này, do đó, căn hộ còn lại gần như cảm thấy như tiến bộ.
Vì vậy, đó là hình ảnh rò rỉ và tin đồn sơn và nó là một chi tiết khá. Việc ra mắt chính thức vào ngày 9 tháng 8 sẽ cho thấy nếu Samsung quản lý để ẩn một số bit mát mẻ để làm chúng tôi ngạc nhiên. Chúng tôi sẽ có mặt tại chỗ, cung cấp cho bạn bảo hiểm kịp thời và ấn tượng đầu tiên.
Nhưng cho đến khi thời gian đến, cảm thấy tự do để ngăn chặn bởi phần ý kiến ​​và cho chúng tôi biết nếu bạn thích những gì bạn đã thấy cho đến nay và nếu Galaxy Note9 quản lý để gây ấn tượng với bạn.
Link Trực Tiếp Samsung Galaxy Note 9 Ra Mắt: Tại Đây
Nguồn: GSMARENA                                               

Nội dung chính
      Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn
      21 Nhận xét
      1. hay lắm anh ơi :D
        buổi tối vui vẻ nha <3

        Trả lờiXóa
      2. Theo a thấy thì giờ có cả điện thoại còn ngon hơn cả Galaxy Note 9 nữa điển hình là Xiaomi đang chuẩn bị ra 2 cái smartphone hoàn toàn ngon

        Trả lờiXóa
        Trả lời
        1. xiaomi chủ yếu chơi game là chính

          Xóa
        2. Thì đó a cũng mún có một con máy ngon để chiến game đồ họa đẹp

          Xóa
        3. iphone 6s lock bản 32 gb 3m5 là đủ :))

          Xóa
      3. @@ sang tư vấn điện thoại hồi nào thế z tư vấn tui có nên mua IPhone 3 camera sau ko @@ Iphone gì quên tên

        Trả lờiXóa
      4. buổi tối vui vẻ nha
        tương tác tốt

        Trả lờiXóa
      5. Dạ hay lắm anh...
        cơ mà anh đi đâu bữa nay mà ko sang thăm em :(

        Trả lờiXóa
        Trả lời
        1. lúc trc đã bảo là ghé thường xuyên lắm nhưng 1 ngày ghé bt bao nhiu lần chẳng nhẽ e mún a phải spam mấy câu như buổi ... vui vẻ ak

          Xóa