Công cụ giải mã mật khẩu Chrome - Ngọc Tính IT

Công cụ  giải mã mật khẩu Chrome - Công cụ miễn phí để khôi phục mật khẩu được lưu trữ GoogleChrome

Link tải : http://vnurl.net/CxbNiJ7uTHUc

Trình giải mã mật khẩu Chrome là một công cụ miễn phí có khả năng khôi phục mật khẩu được lưu trữ bởi trình duyệt web Google Chrome. Nó có thể tự động phát hiện đường dẫn đã lưu mật khẩu mặc định của Chrome cho người dùng hiện tại và hiển thị tất cả mật khẩu đăng nhập được lưu trữ trong văn bản rõ ràng sau khi giải mã chúng. Và nó cho phép bạn lưu danh sách mật khẩu ở định dạng HTML / XML / Text / CSV.

- Nó hoạt động trên các phiên bản HDH Windows từ XP đến Win 10 và rất dễ sử dụng, tuy nhiên vẫn phải hướng dẫn chi tiết chứ
- Dưới đây là hướng dẫn từng bước cụ thể về cách sử dụng công cụ này:

Cách sử dụng Trình giải mã mật khẩu Chrome
  • 1. Tải xuống và cài đặt Trình giải mã mật khẩu Chrome trên máy tính của bạn (liên kết tải xuống ở cuối bài viết này). Sau đó khởi động chương trình, bạn sẽ thấy một cửa sổ như hình dưới đây.
2. Nhấp vào nút " show password" . Tất cả mật khẩu được lưu trữ trong Google Chrome sẽ hiển thị trên cửa sổ của công cụ

- Bây giờ nếu bạn muốn lưu danh sách mật khẩu, hãy nhấp vào nút " report " và lưu nó. Hoặc bạn có thể sao chép thông tin đăng nhập cụ thể bằng cách nhấp chuột phải vào thông tin đó.
**** - Bằng một thủ thuât nhỏ này ta có thể biết mật khẩu của facebook, zalo các web đã đăng nhập của máy khi ta quên hoặc tìm mật khẩu trên máy khác ( cũng là một mẹo nhỏ để lấy mật khẩu của mục tiêu hjhj )
Nội dung chính
      Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn
      5 Nhận xét