[Thủ Thuật Facebook] Code F12 Auto Like Facebook Dạo Cho Bạn Bè

Chào các bạn. Thông thường , các bạn muốn người khác chú ý đến mình hay like trang xã hội của họ đặc biệt là Facebook. Nhưng việc các bạn cứ click cả trăm bài viết của bạn mình hay người thân thì rất hoa tay và mỏi cả mắt.

Vì thế mình đã suy nghĩ ra, tìm vấn đề giải quyết thì mình đặt ra một cái script nho nhỏ được viết dựa trên mã nguồn JQUERY để có thể giúp bạn một tay.

Thì công dụng của nó cũng rất đơn giản như mình đã nói trên bài viết chỉ auto like dạo thôi. Cụ thể thì các bạn xem tác dụng của nó tại video đây nhé! Tốt thì bấm Subcribe để nhận video mới nhất của mình nhé.





Nếu các bạn khí xem xong mà vẫn chưa hiểu rõ cách thực hiện thì mình sẽ giải thích cho các bạn rõ hơn nhé!


Đầu tiền mình sẽ đăng nhập tài khoản facebook , rồi sau đó mình sẽ lấy một tài khoản vào trang cá nhân tài khoản kia chèn script vào sau đó khoảng 2 - 3s sau thì nó bắt đầu mới chạy !


Để script like được nhiều thì các bạn cứ kéo trang cá nhân xuống dưới để hiễn thị các bạn viết thì cứ thế sau khoảng mấy giây thì nó sẽ hoạt động tiếp tục.


Cụ thể nó hoạt động đơn giản như thế, bên cạnh đó mình khuyên các bạn không nên lạm dụng nha bởi vì cái nào cũng có mặt tốt và xấu. Ngoài những điều nó mang lại mà nếu chúng ta lạm dụng thì nó sẽ có tác động xấu. Đương nhiên không thẻ nào bị khóa acc đâu :D 


Đoạn code của mình hoàn toàn như thế và không có chèn gì khác nhé ngoài cái link mình để dưới phần cuối bài thì đừng nên tải các đường dẫn (Link) khác nhé! Vì mình không biết họ sẽ có mục đích xấu chèn những cái không tốt vào.


Mà quên nữa ngoài like trang cá nhân thì chỗ nào có bài viết , có nút like thì hoàn toàn có thể làm được hết nhé! 


Chúc các bạn thành công , hiện tại năm 2018 vãn dùng được nha các bạn.


Password : petersam





Link Code
Nội dung chính
      Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn
      11 Nhận xét